Sķšustu metrarnir ķ įtakinu

Ég keypti mér bikinķ ķ fyrradag.  Vęri ekki ķ frįsögur fęrandi nema fyrir žį sök aš mér finnst žaš hreint nišurdrepandi aš mįta bikinķ eša bašföt yfirleitt.  Veit lķka aš žaš į viš um fleiri konur en mig.  En, ég ekki bara mįtaši bikinķ heldur keypti lķka.  Og žaš sem meira er, ég var bara sęmilega sįtt viš žaš sem viš blasti ķ baksżnisspeglinum.  Ég legg įherslu į lżsingaroršiš "sęmilega" ķ žessu samhengi.  Bikinķkaupin eru aš sumu leyti hugsuš sem hvatning til aš taka betur į į sķšustu metrunum.  Nś eru einungis tvęr vikur eftir af įtakinu og žvķ er aš duga eša drepast.  Ég ętla mér aš geta sprangaš um kinnrošalaust į žessu margumrędda bikinķi ķ frķinu mķnu į Seychelles-eyjum ķ haust.

En aušvitaš heldur įtakiš įfram ķ annarri mynd.  Ég tek žessum nżja lķfsstķl fagnandi og žaš veršur ekki aftur snśiš.  Mér hefur ekki lišiš betur lķkamlega og andlega ķ fjöldamörg įr.  Ég hef lęrt aš borša uppį nżtt (!) og velja mat sem gerir mér gott aš innan sem utan.  Žaš sem mér finnst merkilegast er hversu hvķtur sykur er mikill skašvaldur og hve mikiš ég hef innbyrt af honum ķ gegnum tķšina - sętabraušssjśklingurinn ég.  Viš žaš aš śtloka hann śr fęšinu įsamt hvķtu hveiti, brauši og mjólkurvörum en borša ķ stašinn mikiš af gręnmeti, kjśklingi, feitum fiski aš ógleymdum hrörfęja-, ólķvu- og kókosolķu ķ talsveršu magni og stórum skömmtum af bętiefnum (vķtamķnum og steinefnum) žį er lķšanin oršin eins og aš framan er lżst į ašeins 8 vikum.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband