Feršalok

Feršin er į enda og hefur feršalagiš veriš bęši lęrdómsrķkt og skemmtilegt.  Įrangurinn hefur heldur ekki lįtiš į sér standa og ķ raun betri en ég žorši aš vona ķ upphafi. 

Ég fór ķ rannsókn til Hjartaverndar ķ janśar sl. enda komin į žann aldur aš skynsamlegt er aš lįta kanna heilsufariš almennt.  Ég var męld į alla enda og kanta ž.į.m. fitumęld, mittismįliš tekiš, blóšžrżstingur o.fl.  Nišurstašan var ekki aš öllu leyti til aš kętast yfir žvķ fituhlutfalliš męldist 37,6% (ęskileg gildi eru į bilinu 23-34).  Žvķ var ég stašrįšin ķ aš lękka žetta hlutfall įsamt žvķ aš lękka blóšžrżstinginn sem męldist lķka of hįr.  Meš žįtttöku ķ "10 įrum yngri į 10 vikum" gafst kjöriš tękifęri til aš gera naušsynlegar breytingar į mataręšinu og jafnframt auka hreyfinguna. Įrangurinn lét ekki į sér standa.  Ķ lok nįmskeišs hjį Hreyfingu nś ķ jśnķ var ég fitumęld og reyndist žį fituhlutfalliš vera komiš nišur ķ  22,7%. Žaš er svei mér įrangur sem hęgt er aš hrópa hśrra fyrir Smile  Ekki mį heldur gleyma mittismįlinu sem hefur minnkaš um heila 16 sm, fór śr 86 sm ķ 70 sm.  Kķlóin uršu svo tępleg sjö sem fuku.  Ašeins fleiri en ég ętlaši mér, en ég get vel įn žeirra veriš og sakna žeirra ekki neitt!  Nś og blóšžrżstingurinn hefur lękkaš žó svo enn sé hann ašeins yfir višmišunarmörkum.  Ég žarf žvķ aš vinna įfram ķ aš lękka hann (sleppa t.d. salti).

En rśsķnan ķ pylsuendanum er svo mżkri og įferšarfallegri hśš.  Žaš ótrślega hefur gerst aš hśš mķn sem hefur veriš óhemju žurr og viškvęm ķ įratugi er nśna oršin mżkri og teygjanlegri.  Fótleggirnir sem oft voru hvķtflagnandi af žurrki eru nśna mjśkir og hśšin gljįir.  Appelsķnuhśš (cellulite) hefur lķka hrjįš mig (eins og svo margar konur).  Upphandleggirnir sem voru oršnir heldur kornóttir af appelsķnuhśš eru nįnast lausir viš žann fjanda.  Įferšin į rassi og lęrum hefur lķka lagast mikiš žó barįttan haldi įfram į žeim vķgstöšvum - slagur sem lżkur lķklega seint eša aldrei. 

Žessi ferš hefur žvķ sannarlega oršiš "til fjįr" ef svo mį aš orši komast.  Ég tel mig mjög heppna aš hafa fengiš tękifęri til aš taka žįtt ķ žessu įtaki. Ég vildi reyndar óska žess aš ég hefši kynnst žessari "hugmyndafręši" fyrr į lķfsleišinni. Ég vissi svosem sitthvaš um mat og nęringu en hafši ekki fundiš svona įhrifarķka leišsögn viš aš koma mér ķ gegnum žį mśra sem ég hafši bśiš mér til meš slęmum matarvenjum.  Aš taka śt hvķtan sykur, mjólkurvörur, brauš og hvķtt hveiti gerši žaš sem gera žurfti fyrir mig.  Ég sį ekki įšur aš ég gęti gert ętan mat nema aš nota eitthvaš - helst allt - af ofangreindu.  Bókin " 10 įrum yngri į 10 vikum" įsamt matreišslubókinni "Matur sem yngir og eflir" eftir Žorbjörgu kom mér af staš viš aš matreiša bragšgóšan og nęringarrķkan mat sem lętur mér ekki bara lķša betur į lķkama og sįl heldur lķta betur śt lķka. Meira aš segja eiginmašurinn sem vill helst lambalęri meš brśnni sósu, rabbarbarasultu og Ora gręnum er farinn aš kunna aš meta matreišsluna og višurkennir aš "nżi" maturinn fari vel ķ hann og bragšist auk žess afbragšsvel. Žaš er ekki svo lķtill įrangur - hreinn aukabónus Smile

Aš lokum vil ég žakka öllum žeim sem fylgst hafa meš mér og hinum stelpunum ķ įtakinu fyrir įhugann og hvatningarorš. Žaš hefur lķka skipt mįli. 


« Sķšasta fęrsla

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband