Feršin er hafin .... og ekki hęgt aš snśa viš

Jęja, fyrsta vikan ķ įtakinu er lišin.  Žaš hefur ķ raun gengiš vonum framar.  Ég get fullyrt aš ég hafi sjaldan veriš betur nęrš en žessa viku, enda hugsa ég um mat og elda mat śt ķ eitt.  Žaš er svo merkilegt aš mér er ekki sama hvaš ég lęt ofan ķ mig, en žegar ég lķt gagnrżnum augum į mataręšiš hjį mér sķšustu įr (įratugina ķ raun) žį er žaš ekkert til aš hrópa hśrra fyrir.  Ég elska kökur (verša aš vera heimabakašar) og hef oft sagt, og meint žaš, aš ég get sleppt mat en stenst ekki marengstertu. Eftir aš hafa lesiš bókina hennar Žorbjargar "10 įrum yngri į 10 vikum" žį hefur runniš upp fyrir mér ljós.  Ég er ķ raun sykurfķkill ... illa nęršur sykurfķkill. 

Žvķ er žįtttaka ķ žessu įtaki sem himnasending, žrįtt fyrir aš runniš hafi į mig tvęr grķmur žegar mér varš ljóst aš bašfatamyndataka vęri skilyrši fyrir žįtttöku.  Eftir andvökunótt og miklar vangaveltur įkvaš ég aš lįta slag standa.  Mér finnst žaš forréttindi aš fį leišsögn Žorbjargar ķ gegnum žessar tķu vikur.  Ég veit aš žęr verša ekki aušveldar žvķ ég žarf aš lįta af żmsum ósišum į žeim tķma og sumir žeirra eru nįnast oršnir inngrónir s.s. ótępileg kaffidrykkja og aš grķpa žaš sem hendi er nęst žegar ég verš svöng.


Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband